Home » Lắng nghe khách hàng, Tân Hoàng Minh thay chiến lược kinh doanh
Triết lý kinh doanh “Đam mê & hoàn hảo” trên thị trường BĐS mà Tân Hoàng Minh theo đuổi nay đã được thổi vào một tư tưởng mới: Tiến độ, Hiệu quả và Bền vững.
Thay đổi nhờ học được từ khách hàng
Lâu nay, mọi người thường nghĩ sở hữu nhà của Tập đoàn Tân Hoàng Minh chỉ dành cho giới siêu giàu với các dự án hạng sang như D’. Palais de Louis – Nguyễn Văn Huyên (giá khoảng 110 triệu/m2), D’. Le Roi Soleil – Quảng An (giá khoảng 70 triệu/m2), D’. Le Pont D’or – Hoàng Cầu (giá khoảng 45 triệu/m2).
Trong những năm trước, Ông Đỗ Anh Dũng – chủ tịch kiêm TGĐ Tập đoàn Tập đoàn Tân Hoàng Minh vẫn kiên định giữ vững mục tiêu phát triển chuỗi bất động sản hạng sang dành cho phân khúc khách hàng cao cấp với triết lý kinh doanh Đam mê & Hoàn hảo. Ông cho rằng, với niềm đam mê của mình, ông sẽ và chỉ mang đến những sản phẩm BĐS hoàn hảo nhất ở những vị trí đắc địa bậc nhất dành cho những chủ nhân xứng tầm.
Trong thời điểm hiện nay, bên cạnh những lô đất kim cương để phát triển những sản phẩm đắt giá bậc nhất, ông Đỗ Anh Dũng có khát vọng mang thương hiệu Tập đoàn Tân Hoàng Minh đến gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng, phù hợp với chiến lược phát triển của TP Hà Nội về các cửa ngõ của Tứ Trấn Thăng Long.
Triết lý kinh doanh đam mê và hoàn hảo được thổi vào một tư tưởng mới: Tiến độ, Hiệu Quả và Bền Vững. Ông Dũng khiêm tốn khi nói rằng “Sự thay đổi này là bởi tôi đã học được những bài học thiết thực, quý giá từ những đối tác uy tín, từ những cộng sự trong và ngoài nước để phát triển những sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu của khách hàng, và qua mỗi ngày trải nghiệm trong công việc kinh doanh, tôi sẽ phải học nhiều hơn nữa và không ngừng thay đổi.”
Ông Đỗ Anh Dũng – Chủ tịch, TGĐ Tập đoàn Tân Hoàng Minh
Với tâm niệm ấy, ông Đỗ Anh Dũng đã quyết định thực hiện chiến lược thay đổi đột phá: “Như 1 người thợ may áo, mảnh vải được ví với khu đất và với mỗi mảnh vải chất liệu khác nhau tôi tìm ra một phong cách riêng để tạo nên 1 chiếc áo vừa vặn, phù hợp nhất, sản phẩm của Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ dành cho nhiều đối tượng khách hàng từ trung đến cao cấp và siêu cao cấp”.
Đột phá với D’. Capitale
Minh chứng đầu tiên cho sự thay đổi đột phá này là dự án D’. Capitale do Tập đoàn Tân Hoàng Minh làm chủ đầu tư chuẩn bị mở bán vào cuối tháng 9/2016.
D’. Capitale nằm ở vị trí trung tâm khu hành chính mới Trung Hòa – Nhân Chính trên đường Trần Duy Hưng, đây được ví như khu đất kim cương là một tổ hợp căn hộ cao cấp, trường học, văn phòng và trung tâm thương mại hàng đầu thủ đô với tổng diện tích khu đất hơn 5 ha.
Điểm nhấn của dự án là 6 tòa tháp căn hộ và officetel cao 39 – 46 tầng với 3 tầng hầm để xe (khoảng gần 2.000 căn hộ với rất nhiều căn hộ có diện tích nhỏ từ 35m2 – 45m2. Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ đưa ra một mức giá rất gần gũi với thị trường và nhu cầu của khách hàng có thu nhập trung bình và trung bình khá). Dự án có phong cách kiến trúc hiện đại, được quy hoạch ôm trọn theo cung đường Trần Duy Hưng, Khuất Duy Tiến, mặt còn lại tiếp giáp tuyến đường Hoàng Minh Giám và nằm trong lòng công viên hồ điều hòa rộng tới gần 20 ha.
Đây cũng là một Dự án nằm trong chuỗi các kiệt tác vượt thời gian nằm ven hồ của Tập đoàn Tân Hoàng Minh. Trong dự án này, Tập đoàn Tân Hoàng Minh là chủ đầu tư, Tập đoàn Vingroup hợp tác đầu tư, Vinhomes là đơn vị phân phối – quản lý khai thác dịch vụ tòa nhà, TTTM, đơn vị tài trợ toàn bộ vốn cho dự án và cho khách hàng mua là Ngân hàng Techconbank. Công ty Coteccons là đơn vị tổng thầu xây dựng cho toàn bộ Dự án.
Dự án D’. Capitale được khởi công từ tháng 6/2016 dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2018 (30 tháng).
Phối cảnh dự án D’. Capitale – Trần Duy Hưng
Và ngay sau dự án này, khoảng cuối năm 2016 đầu năm 2017, Tập đoàn Tân Hoàng Minh sẽ hợp tác với Vingroup và một tập đoàn bất động sản lớn khác để phát triển một dự án rất lớn ngay trong trung tâm thủ đô Hà nội…
Ông Dũng chia sẻ: “Mang đến những sản phẩm hoàn hảo cho xã hội vẫn sẽ là đam mê, là khát vọng tôi thực hiện suốt cuộc đời mình, nhưng tôi sẽ mang đến cho Tập đoàn Tân Hoàng Minh 1 phương châm mới, mang đến cho các cộng sự và đội ngũ trẻ của mình cách nhìn mới – đó là Đam mê, Hoàn hảo -Tiến độ, Hiệu quả, Bền vững. Bởi lẽ đó chính là câu trả lời cho sự lắng nghe của Tập đoàn Tân Hoàng Minh với khách hàng trong suốt 1 thời gian qua. Tôi hiểu rằng, một thương hiệu bền vững phải đi từ chính cuộc sống và giá trị thực của sản phẩm là do chính khách hàng tạo nên và giữ vững”.
Theo Vietnamnet
Tags: Tân Hoàng Minh, thmland
ICON40 là dự án căn hộ cao cấp[...]
Với vốn ban đầu từ 330 triệu đồng,[...]
Phường Hùng Thắng trước kia là một hòn[...]
Khi thị trường BĐS bước vào giai đoạn[...]
Kinh tế đêm là nguồn thu lợi nhuận[...]
Được đánh giá là thủ phủ du lịch[...]
Khi sức tải ở khu vực trung tâm[...]
Những dự án mang phong cách resort living[...]
Hầu hết các nhà đầu tư kỳ vọng,[...]
Kịch bản của thị trường bất động sản[...]
© Bản quyền website thuộc về Sàn giao dịch BĐS THMLAND