Sự kiện mở bán Green Bay Garden – Tiếp tục gây sốt năm 2019

Chiều 04/05 vừa qua, Bim Group đã tổ chức sự kiện mở bán dự án Green Bay Garden tại thành phố Biển Hạ Long. Chương trình diễn ra sôi động với sự tham gia của hàng trăm quan khách, giới bất động sản đình đám. Một lần nữa, dự án này tiếp tục tạo nên cơn sốt trong năm 2019, hứa hẹn mang nhiều tiềm năng sinh lợi nhuận vượt trội  cho nhà đầu tư.

Buổi lễ mở bán diễn ra với không khí sôi động, hào hứng

Sự kiện tại Green Bay Garden tạo nên sức hút mạnh mẽ với giới đầu tư

Tại đây, các nhà đầu tư cùng bàn bạc, thảo luận về cơ hội đầu tư cũng như tiềm năng phát triển dự án, khả năng thu hút khách du lịch, cũng như lợi nhuận cho thuê tại đây, dưới sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ chuyên viên tư vấn sàn THM Land.

Khách hàng cùng đội ngũ tư vấn Sàn THM đang cùng thảo luận, đánh giá về sự phát triển Green Bay Garden trong tương lai

Green Bay Garden Hạ Long được nhân định sẽ là nơi đem đến những trải nghiệm mới không chỉ cho các du khách trong và ngoài nước, mà còn là nơi dừng chân lý tưởng trong hành trình du lịch tại thành phố Biển Hạ Long.

Các tiết mục văn nghệ sôi động trong sự kiện mở bán Green Bay Garden
Chương trình bốc thăm trúng thưởng được tổ chức tại lễ mở bán
Niềm vui của những khách hàng khi nhận được từ chương trình những món quà ý nghĩa

Khách hàng tham quan căn hộ mẫu tại Green Bay Garden Hạ Long

Green Bay Garden được đầu tư phát triển, cộng hưởng từ hệ thống tiện ích và môi trường sống lý tưởng từ Green Bay Village với: khu quảng trường trung tâm với công viên và hồ bơi lớn; khoảng xanh và bể bơi nhỏ tại các tiểu khu, bãi đỗ xe riêng biệt tại các tiểu khu, khu giải trí cộng đồng, sân chơi cho trẻ em, phòng tập thể dục, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu bán lẻ và siêu thị nhỏ, thư viện, an ninh tuyệt đối đảm bảo 24/24h, hệ thống quản lý toàn diện và chuyên nghiệp…

Không gian phòng khách sang trọng tại căn hộ mẫu Green Bay Garden

Không gian phòng khách tại dự án được thiết kế theo phong cách hiện đại, tiện nghi, tận dụng được tối đa công năng sử dụng. Mang đến cho du khách cảm giác thư thái, gần gũi, nhưng vẫn không kém phần tiện nghi, sang trọng.

Khách hàng của THM check in tại căn hộ studio mẫu dự án Green Bay Garden.

Khách hàng đặc biệt yêu thích không gian căn hộ của căn studio, vì nơi đây được là “mọi không gian nằm trong một không gian”, không có vách ngăn chia, là một căn phòng rộng, thực hiện đầy đủ các chức năng như ngủ, tiếp khách, bếp… đem lại sự tiện nghi, thoải mái, thân thuộc cho người sử dụng. Đặc biệt, những mẫu căn hộ này được rất nhiều nhà đầu tư săn đón, vừa ra hàng đã tạo ra cơn sốt lớn, và ngay lập tức cháy hàng khi công bố chính sách cùng bảng giá.

Siêu lợi nhuận khi đầu tư tại Green Bay Garden Hạ Long

Dự án Green Bay Garden được quy hoạch hài hòa trên diện tích hơn 12.300m2 đất với thiết kế tinh tế, gồm 1.417 căn hộ diện tích đa dạng: studio, 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, căn hộ có sân vườn… phù hợp cho cả tất cả nhu cầu cho thuê ngắn ngày lẫn dài ngày. Ngoài ra, đây còn là điểm đến lý tưởng cho du khách gần xa, vì Hạ Long trong những năm gần đây là điểm hẹn hấp dẫn, thu hút hàng triệu khách du lịch trong, và ngoài nước mỗi năm.

Chuyên gia bên THM phân tích về tài chính cũng như tiềm năng sinh lợi nhuận của Green Bay Garden

Nên xem thêm: Cơ hội đầu tư siêu lợi nhuận với Green Bay Garden

Điểm nhấn nổi bật mà Green Bay Garden là thuộc Khu đô thị Halong Marina đã được quy hoạch đồng bộ và quy chuẩn, đem đến cho các chủ nhân tương lai hệ thống dịch vụ tiện ích nội và ngoại khu phong phú, hiện đại đã đi vào hoạt động: Clubhouse với bể bơi bốn mùa, phòng tập gym, phòng đọc sách… trường quốc tế Singapore, rạp chiếu phim CGV, tổ hợp thương mại và giải trí Halong Marine Plaza, nhà phố thương mại du lịch Little Vietnam, chợ đêm Hạ Long, quảng trường biển… Những tiềm năng phát triển trên hứa hẹn sẽ mang đến lợi nhuận lớn với các nhà đầu tư tương lai.

Đăng kí ngay cho chúng tôi, để lựa chọn những căn hộ đẹp nhất, đắt giá nhất dự án. Chúng tôi cam kết sẽ tư vấn, hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi cao nhất cho Khách Hàng trước dự án

 Hotline: 0981 637 331

Tin dự án

Dự Án ICON40 Có Thực Sự Là Cơ Hội Đầu Tư Tốt?

Dự án bất động sản tiềm năng là[...]

Lý do ICON40 hấp dẫn nhà đầu tư?

Các nhà đầu tư Hà Nội, Quảng Ninh,[...]

Bất Động Sản Quảng Ninh Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Dịp Cuối Năm

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để[...]

Chủ Đầu Tư Đứng Sau Tòa Tháp Vàng Tại Quảng Ninh

Ra mắt thị trường tháng 10/2022, dự án[...]

Tháp Căn Hộ ICON40 Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Cuối 2022

Tháp căn hộ cao cấp ICON40 vừa được[...]

Sức Hấp Dẫn Của Căn Hộ Cao Cấp ICON40 Thời Điểm Cuối Năm

Hiện vùng lõi thủ phủ du lịch, mặt[...]

ICON40 Dậy Sóng Thị Trường Bất Động Sản Cuối Năm 2022

Những ngày gần đây, thị trường BĐS Hạ[...]