Những dự án BĐS ‘khủng’ của MBLand

MBLand đang triển khai hàng loạt dự án trọng điểm tại Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng. Đặc biệt, MBLand tiếp tục là tâm điểm của thị trường khi ra mắt 2 dự án hot ở Tây Hà Nội: Golden Field Mỹ Đình và Central Field Trung Kính.

Đầu tư dài hạn

Thành lập năm 2008 bởi hai cổ đông chính đều là doanh nghiệp quân đội là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội và Tổng Công ty Trực thăng Việt Nam, với 8 năm hoạt động trong lĩnh vực BĐS, MBLand được coi là một doanh nghiệp trẻ. Khởi đầu nhiều khó khăn, MBLand đã vươn lên, dần khẳng địnhlà một trong những thương hiệu địa ốc hàng đầu Việt Nam.


Giai đoạn khủng hoảng của thị trường BĐS những năm 2008-2013, MBLand đã nỗ lực khắc phục khó khăn, chủ động tìm kiếm các dự án ngắn hạn mang lại lợi nhuận giúp doanh nghiệp có kinh phí hoạt động. Mặt khác, để đầu tư “đường dài”, MBLand tích cực xây dựng bộ máy, thu hút nhân tài, từng bước hoàn thiện đội ngũ nhân lực có trình độ để đảm đương các dự án, công trình lớn giai đoạn sau.

Năm 2015 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của MBLand trong công tác tái cơ cấu theo hướng trở thành doanh nghiệp đầu tư tài chính, bất động sản quy mô và chuyên nghiệp. Trong đó, MBLand Holdings là công ty mẹ, thực hiện đầu tư vốn và quản lý. Dưới MBLand còn có 4 công ty con phụ trách các lĩnh vực phát triển chuyên biệt hóa gồm: MBLC phụ trách mảng xây dựng, thiết kế, phát triển dự án; MBLS quản lý dịch vụ toàn nhà, đầu tư cho thuê; MBLT đảm nhận hoạt động thương mại, xuất nhập khẩu và cuối cùng MBLI nắm vai trò đầu tư vốn, đầu tư tài chính.


Ông Vũ Thành Huế – TGĐ MBLand Holdings chia sẻ: “MBLand kinh doanh bất động sản theo tâm thế của người lính. Chính kỷ luật quân đội đã mang lại sức mạnh cho chúng tôi trong những giai đoạn khó khăn, và cũng chính yếu tố này mang đến bản sắc riêng, mang đến sự chuyên nghiệp, hiệu quả và thành công của MBLand ngày ngay”.

Ghi dấu với những dự án tầm cỡ

Với hàng loạt dự án tầm cỡ, tên tuổi của Tổng công ty Cổ phần Địa ốc MB (MBLand Holdings) đang dần sánh ngang với những ông lớn bất động sản (BĐS) khác trên thị trường.

Hiện nay, MBLand đang triển khai hàng loạt các dự án trọng điểm tại Hà Nội, TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng như: Green Field, Grand Field, Infinity Field, Resilient Field, Southern Field, West Field,…

Mới đây, MBLand đã tạo nên cú sốc trên thị trường khi liên tục ra mắt và mở bán hai dự án hot là: Golden Field Mỹ Đình và Central Field Trung Kính. Vị trí đắc địa, chủ đầu tư uy tín cùng với thiết kế và dịch vụ hoàn hảo là những yếu tố hấp dẫn của cả hai dự án. Tên tuổi của những đối tác hàng đầu như Delta, Ecoland, Apave, PMC… đã góp phần khẳng định chất lượng cũng như tiến độ của dự án.

Central Field Trung Kính, một trong những dự án trọng điểm của MBLand

Central Field Trung Kính là tổ hợp 3 tòa tháp cao 29 tầng với những căn hộ thiết kế hiện đại, cùng với khu vườn dạo bộ quanh năm xanh mướt, nằm giữa khu vực nóng nhất của thị trường BĐS Hà Nội thời điểm hiện tại, hội tụ nhiều tiện ích đồng bộ hoàn hảo, kết nối thuận tiện với toàn bộ hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên hiện đại.

Golden Field Mỹ Đình cũng tụ hợp đầy tiện ích với khu TTTM, văn phòng, khu bể bơi, trung tâm thương mại và gần 400 căn hộ chung cư cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hai dự án này đều đang được xây dựng đúng tiến độ đề ra. Dự án Golden Field đã hoàn thành đổ sàn tầng 5, Central Field đã hoàn thành đổ sàn tầng 10. Chính việc hợp tác cùng các thương hiệu uy tín trong lĩnh vực bất động sản, xây dựng đã đảm bảo cho các dự án của MBLand có chất lượng, tiến độ đúng như kế hoạch đề ra. Đó là lý do khiến mỗi đợt mở bán, Golden Field Mỹ Đình và Central Field Trung Kính đều tạo sức nóng trên thị trường.

Phối cảnh dự án Golden Field Mỹ Đình trên ngã tư Nguyễn Cơ Thạch và Hàm Nghi

Tại thị trường Hà Nội, MBLand còn đang đầu tư dự án MB Grand Tower, một dự án văn phòng có quy mô 25 tầng và 4 tầng hầm, với tổng mức đầu tư gần 2.000 tỷ đồng, được khởi công vào tháng 12/2015 và sẽ được bàn giao đưa vào sử dụng vào cuối năm 2017.

Tiềm lực tài chính mạnh mẽ và quỹ đất dồi dào, thời gian tới MBLand sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng hàng loạt dự án tại TPHCM như Khu tổ hợp Everville, khu chung cư Trà My,… Xa hơn, MBLand đang lên kế hoạch mở rộng đầu tư ra các quốc gia khác. Dự kiến năm 2016, MBLand triển khai văn phòng và chi nhánh tại các nước như Úc, Nhật.

Đến cuối năm 2017, tổng đầu tư các dự án của MBLand ước đạt 1 tỷ USD. Giai đoạn 2017 – 2020, MBLand quyết tâm trở thành top 10 doanh nghiệp hiệu quả trong các lĩnh vực kinh doanh cốt lõi : Bất động sản – Tài chính ngân hàng – Du lịch.

Theo Vietnamnet

Tags: , , , , ,

Tin dự án

Dự Án ICON40 Có Thực Sự Là Cơ Hội Đầu Tư Tốt?

Dự án bất động sản tiềm năng là[...]

Lý do ICON40 hấp dẫn nhà đầu tư?

Các nhà đầu tư Hà Nội, Quảng Ninh,[...]

Bất Động Sản Quảng Ninh Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Dịp Cuối Năm

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để[...]

Chủ Đầu Tư Đứng Sau Tòa Tháp Vàng Tại Quảng Ninh

Ra mắt thị trường tháng 10/2022, dự án[...]

Tháp Căn Hộ ICON40 Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Cuối 2022

Tháp căn hộ cao cấp ICON40 vừa được[...]

Sức Hấp Dẫn Của Căn Hộ Cao Cấp ICON40 Thời Điểm Cuối Năm

Hiện vùng lõi thủ phủ du lịch, mặt[...]

ICON40 Dậy Sóng Thị Trường Bất Động Sản Cuối Năm 2022

Những ngày gần đây, thị trường BĐS Hạ[...]