Không gian sống xanh tại Central Field

Đơn vị phát triển dự án chú trọng xây dựng không gian sống gần gũi với thiên nhiên, đem đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi.

Tiến sĩ Phạm Sỹ Liêm – nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng đánh giá, các dự án tổ hợp tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và chung cư thân thiện môi trường, gần gũi thiên nhiên được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, với các dự án trong phân khúc trung bình và cao cấp, người mua ngày càng đòi hỏi nhiều yếu tố về môi trường sống, không gian xanh.

Đại diện chủ đầu tư dự án Central Field cũng cho rằng, dù không đòi hỏi phải có cả công viên, vườn hoa, khách tìm mua căn hộ vẫn yêu cầu dự án có không gian xanh nhất định cùng các tiện ích vui chơi, thể thao, bể bơi. Bên cạnh đó là vị trí dự án thuận tiện gần các trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện.

Tuy nhiên, thực tế, những dự án hội đủ các điều kiện này đều là chung cư cao cấp, thường có giá cao hơn khả năng của khách hàng tầm trung. Còn nhiều dự án tổ hợp tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại và căn hộ triển khai tại Hà Nội hiện nay đều lâm vào tình trạng “bê tông hóa” khi tận dụng tối đa diện tích mặt đất xây dựng dự án.

Phối cảnh không gian dự án Central Field

Theo tiến sĩ Phạm Sỹ Liêm, để dành diện tích đất, diện tích xây dựng thực hiện các hạng mục đáp ứng nhu cầu sinh hoạt động đồng, vui chơi, sinh hoạt thể thao cũng như không gian xanh… chủ đầu tư phải mất chi phí đầu tư lớn.

Tiến sĩ Liêm phân tích, nếu bố trí không gian xanh mặt đất, chủ đầu tư sẽ phải mất diện tích đất không nhỏ cùng chi phí trồng cây xanh, chăm sóc. Tương tự, nếu không gian xanh được thiết kế trên các tầng tòa nhà, chi phí xây dựng cũng cao hơn vì khi đưa cây lên trồng trên tầng đòi hỏi thiết kế khác, tốn kém hơn. Như vậy, nhà đầu tư sẽ chịu thiệt khi bố trí không gian xanh tại các dự án.

Tuy nhiên, cái được của chủ đầu tư sẽ là uy tín cùng thương hiệu trên thị trường. Trước đòi hỏi của khách hàng, chủ đầu tư phải thay đổi và ai nhanh chóng nắm bắt xu hướng sẽ tạo sức hút trên thị trường.

Đó cũng chính là mục tiêu mà MBLand hướng đến khi phát triển dự án Central Field tại 219 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội.

Ngoài tiến độ thi công nhanh chóng cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ của đồng chủ đầu tư, Central Field còn có vị trí đắc địa, kết nối thuận tiện với hệ thống trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên hiện đại tại Hà Nội. Dự án thiết kế tiện ích như một trung tâm thương mại hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu mua sắm năng động nằm từ tầng 1 đến tầng 6 của tòa nhà.

Thay vì xây dựng căn hộ, chủ đầu tư thiết kế một sân chơi ngoài trời tại tầng 6, giúp cho cư dân có một không gian thư giãn hoàn hảo bên gia đình. Bên ngoài công trình được bố trí sân vườn, cây xanh, đường đi rộng rãi, thông thoáng, tạo không gian yên tĩnh, hạn chế tối đa những ồn ào của phố phường.

Ngoài không gian xanh, khách hàng còn chú trọng đến giá bán. Với mức giá đưa ra chỉ từ 2 tỷ đồng một căn, khách hàng có thể sở hữu các căn hộ tiện ích tại Central Field.

Với các dự án mang thương hiệu “Field”, đơn vị phát triển dự án là MBLand chú trọng xây dựng không gian sống gần gũi với thiên nhiên giữa những tiện nghi, đẳng cấp của phố thị, qua đó gợi lên những giá trị nhân văn tốt đẹp trong mỗi người.

Theo Vnexpress

Tags: , , , ,

Tin dự án

Dự Án ICON40 Có Thực Sự Là Cơ Hội Đầu Tư Tốt?

Dự án bất động sản tiềm năng là[...]

Lý do ICON40 hấp dẫn nhà đầu tư?

Các nhà đầu tư Hà Nội, Quảng Ninh,[...]

Bất Động Sản Quảng Ninh Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Dịp Cuối Năm

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để[...]

Chủ Đầu Tư Đứng Sau Tòa Tháp Vàng Tại Quảng Ninh

Ra mắt thị trường tháng 10/2022, dự án[...]

Tháp Căn Hộ ICON40 Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Cuối 2022

Tháp căn hộ cao cấp ICON40 vừa được[...]

Sức Hấp Dẫn Của Căn Hộ Cao Cấp ICON40 Thời Điểm Cuối Năm

Hiện vùng lõi thủ phủ du lịch, mặt[...]

ICON40 Dậy Sóng Thị Trường Bất Động Sản Cuối Năm 2022

Những ngày gần đây, thị trường BĐS Hạ[...]