Shop Villa Golf Công Năng Kép Hút Dòng Chảy Đầu Tư

Định vị là dòng biệt thự cao cấp đa công năng, dòng sản phẩm shop villa ra mắt với số lượng hữu hạn. Shop Villa Golf vừa là nơi nghỉ dưỡng, vừa kết hợp kinh doanh, mở ra tiềm năng tăng vô hạn cho những nhà đầu tư tinh tường. Bài viết dưới đây THM Land sẽ chia sẻ công năng kép của sản phẩm chiến lược Shop Villa Golf. Cùng tìm hiểu nhé!

Thiết kế rộng thoáng, xứng tầm vị thế

Với lợi thế hạ tầng ngày càng hoàn thiện, diện mạo Phan Thiết ngày càng thay đổi. “Thủ phủ resort” trở thành điểm đến quy tụ nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô khủng. Cùng với đó là các loại hình sản phẩm đa dạng thu hút sự quan tâm của nhà đầu tư.

Trong đó, Shop Villa Golf tại NovaWorld Phan Thiet được đánh giá là “hàng hiếm” trên thị trường. Số lượng quỹ căn ít ỏi nhưng sở hữu nhiều tính năng vượt trội. Phân khúc biệt thự thương mại này chỉ xuất hiện ở những khu nghỉ dưỡng cao cấp ven biển.

Các căn được khơi nguồn cảm hứng từ vùng đất Địa Trung Hải lãng mạn. Biểu tượng vẻ đẹp và sự tinh tế biểu hiện qua nghệ thuật kiến trúc độc đáo. Shop Villa Golf được thiết kế tối ưu để phát huy tối đa giá trị công năng kép. Sản phẩm đáp ứng nhu cầu cho giới thượng lưu về các sản phẩm BĐS độc đáo.

Shop Villa Golf  có tầm nhìn sân golf 36 hố PGA Garden
Shop Villa Golf có tầm nhìn sân golf 36 hố PGA Garden

Mỗi căn biệt thự thương mại Shop Villa Golf có diện tích sử dụng 290m2. Khoảng không sử dụng được đánh giá là tương đối lớn. Các căn rộng thoáng, phía trước là khoảng sân vườn xanh mát và vỉa hè lên đến 10m. Phía sau có khoảng sân nhỏ và hồ bơi ôm trọn tầm nhìn sân PGA Garden đẳng cấp.

Sân cỏ có màu xanh trải dài bất tận. Dòng thác nhỏ kế bên để chủ nhân tận hưởng đặc quyền dịch vụ golf cao cấp. Đồng thời, chủ nhân được tận hưởng không gian sống xanh mát, hài hòa với thiên nhiên tươi đẹp. Đây chính là lý do để sản phẩm trở nên đắt giá trong mắt các “nhà đầu tư sành sỏi”.

Vị trí chiến lược đầy tiềm năng

Shop Villa Golf được trao nhiều “đặc quyền giao thương” hấp dẫn. Tầm nhìn ghi điểm tuyệt đối cùng tiềm năng kinh doanh sinh lời vượt trội. Chắc chắn đủ sức thuyết phục trái tim các nhà đầu tư tinh tường.

Shop Villa Golf  nằm trên trục đường Xuyên Tâm đắt giá, kề bên sân Golf đẳng cấp
Shop Villa Golf nằm trên trục đường Xuyên Tâm đắt giá, kề bên sân Golf đẳng cấp

Tối ưu kinh doanh

Các căn biệt thự nằm ngay tại mặt tiền tuyến đường xuyên tâm 30m. Mỗi căn Shop Villa Golf có nhiều không gian mở để chủ nhân tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ dưỡng thú vị. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp kinh doanh các loại hình như thẩm mỹ viện, trang sức, spa, nhà hàng, cafe sân vườn…

Shop Villa Golf có nhiều không gian mở để kinh doanh
Shop Villa Golf có nhiều không gian mở để kinh doanh

Thuận tiện kết nối hệ tiện ích

Shop Villa Golf nằm trên trục đường huyết mạnh của NovaWorld Phan Thiết. Điều này giúp tăng khả năng kết nối đến hàng trăm tiện ích đẳng cấp quốc tế. Bao gồm hệ thống nhà hàng, dịch vụ FnB, cụm sân golf PGA 36 hố độc quyền, công viên biển Miami Bikini Beach,…

Tầm nhìn ôm trọn sân golf PGA Garden 18 hố độc quyền, dễ dàng tận hưởng đặc quyền dịch vụ golf cao cấp.
Tầm nhìn ôm trọn sân golf PGA Garden 18 hố độc quyền, dễ dàng tận hưởng đặc quyền dịch vụ golf cao cấp.

Các căn Shop là “thỏi nam châm” thu hút hàng triệu du khách đến tham quan du lịch. Đầu tư vào Shop Villa Golf bạn nhận về cả một hệ sinh thái đẳng cấp quốc tế. Cùng với đó, lượng khách hàng thượng lưu tăng trưởng bền vững đem đến nguồn lợi hấp dẫn cho người sở hữu.

Liên hệ với THM Land để được tư vấn chi tiết về dự án qua địa chỉ:

Đơn vị phân phối dự án – Công ty TNHH Phát triển đầu tư Hà Nội – THM Land

  • Trụ sở: Tầng 3, Tòa C’Land, 81 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0899.860.086

 

Tags: , , ,

Tin dự án

Dự Án ICON40 Có Thực Sự Là Cơ Hội Đầu Tư Tốt?

Dự án bất động sản tiềm năng là[...]

Lý do ICON40 hấp dẫn nhà đầu tư?

Các nhà đầu tư Hà Nội, Quảng Ninh,[...]

Bất Động Sản Quảng Ninh Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Dịp Cuối Năm

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để[...]

Chủ Đầu Tư Đứng Sau Tòa Tháp Vàng Tại Quảng Ninh

Ra mắt thị trường tháng 10/2022, dự án[...]

Tháp Căn Hộ ICON40 Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Cuối 2022

Tháp căn hộ cao cấp ICON40 vừa được[...]

Sức Hấp Dẫn Của Căn Hộ Cao Cấp ICON40 Thời Điểm Cuối Năm

Hiện vùng lõi thủ phủ du lịch, mặt[...]

ICON40 Dậy Sóng Thị Trường Bất Động Sản Cuối Năm 2022

Những ngày gần đây, thị trường BĐS Hạ[...]