Siêu Phẩm Boutique Hotel NovaWorld Phan Thiết Tạo Sức Hút Mạnh Mẽ

Boutique Hotel – mô hình khách sạn tích hợp lợi ích “3 trong 1” gồm nghỉ dưỡng, đầu tư và kinh doanh đang là “món ăn lạ” thu hút sự chú ý của đông đảo các nhà đầu tư. Boutique Hotel NovaWorld Phan Thiết đi theo phong cách Santorini với những điểm đặc trưng độc đáo có “1-0-2” trên thị trường, được đánh giá là một trong những “siêu phẩm” mà không một nhà đầu tư nào có thể bỏ lỡ.

Vẻ Đẹp Thiết Kế Địa Trung Hải

Là biểu tượng du lịch và điểm đến mơ ước của nhiều khách du lịch, phong cách Santorini đặc trưng với những ô cửa màu trời nổi bật trên nền tường vôi trắng. Sự kết hợp tuyệt vời này trở thành nguồn cảm hứng cho chuỗi Boutique Hotel tại NovaWorld Phan Thiết.

Cảm giác thật tuyệt vời khi tận hưởng không gian sống như ở Hy Lạp ngay tại Việt Nam. Thậm chí, bạn sẽ là chủ nhân của chính những khách sạn mang phong cách Địa Trung Hải ấn tượng này.

Cận cảnh các căn Boutique Hotel xinh đẹp
Cận cảnh các căn Boutique Hotel xinh đẹp

Tại siêu thành phố biển, Boutique Hotel khoác lên mình những thiết kế tinh tế, thời thượng. Một tượng thơ mộng mang phong cách Địa Trung Hải với thiết kế nội thất Santorini thanh lịch. Đây cũng chính là nơi để những chủ nhân tương lai viết lên cá tính và gu thẩm mỹ của mình.

Đón đầu tiềm năng khai thác du lịch

Boutique hotel tại NovaWorld Phan Thiet có sự khác biệt so với các dòng mini hotel do tư nhân tự phát triển. Sản phẩm hưởng lợi lớn từ đầu tư quy hoạch bài bản, thiết kế chuẩn chỉnh.

Vị trí đắt giá

Các căn có vị trí “đắt giá”,là đấu nối trực tiếp với cao tốc Dầu Giây – Phan Thiết. Cùng với đó là sự “ăn theo” hơn 100 siêu tiện ích tại quần thể nghỉ dưỡng 1,000ha. Với khả năng đón hơn 100, 000 lượt khách mỗi ngày, các Boutique Hotel có lợi thế lớn trong việc hấp dẫn du khách tham quan trải nghiệm.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nên chủ nhân boutique hotel NovaWorld Phan Thiet có thể kinh doanh thêm các dịch vụ F&B để tối đa hóa lợi nhuận
Tọa lạc tại vị trí đắc địa nên chủ nhân boutique hotel NovaWorld Phan Thiet có thể kinh doanh thêm các dịch vụ F&B để tối đa hóa lợi nhuận

NovaWorld Phan Thiết đang tiến hành tăng tốc thi công các phân khu. Dự kiến hoàn thành vào năm 2023, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng lưu trú trong và ngoài nước.

Các hạng mục tiện ích đã vận hành

Dự án bao gồm nhiều hạng mục tiện ích quan trọng được đưa vào hoạt động. Sát cạnh Boutique hotel là khu shophouse mặt tiền hướng biển. Dãy này đã đi vào hoạt động từ giữa tháng 4/2021. Mặt đường sở hữu nhiều thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ ăn uống (F&B) như Lotteria, trà sữa Xing Fu Tang,…Chuỗi tiện ích này sẽ mang đến các dịch vụ cộng hưởng cho khách lưu trú, một bước chân” mở ra ngàn tiện ích.

Từ khách sạn, cách chỉ 1km di chuyển là công viên biển Bikini Beach. Công viên có quy mô 16 ha kết hợp với cụm nhà hàng, khu quảng trường biển…xung quanh. Lượng khách nội địa vãng lai tăng cao cùng lượng khách quốc tế tiềm năng trong tương lai sẽ biến khu vực này trở nên sầm uất. Các nhà đầu tư sản phẩm gặp nhiều thuận lợi trong việc kinh doanh và tối đa hóa lợi nhuận.

Công viên biển Bikini Beach 16 ha gồm nhiều tiện ích và các biểu tượng độc đáo, sẽ là “điểm nóng” check-in trong tương lai.
Công viên biển Bikini Beach 16 ha gồm nhiều tiện ích và các biểu tượng độc đáo, sẽ là “điểm nóng” check-in trong tương lai.

Thiết kế tối đa hoá công năng thương mại

Theo đó, khu vực tầng trệt bạn có thể dùng làm cửa hàng. Các tầng trên phù hợp kinh doanh khách sạn, rooftop tầm nhìn view biển sẽ giúp nhà đầu tư có thể đón làn sóng khách du lịch khổng lồ và khai thác sinh lời nhanh chóng.

Boutique Hotel NovaWorld Phan Thiết có tầm view đẹp cho trải nghiệm đắt giá
Boutique Hotel NovaWorld Phan Thiết có tầm view đẹp cho trải nghiệm đắt giá

Hơn cả một mô hình khách sạn, Boutique Hotel NovaWorld Phan Thiet xứng đáng là tuyệt phẩm đầu tư đón đầu xu hướng. NovaLand đem đến Phan Thiết “một điểm đến – mọi trải nghiệm” nhờ khả năng vận hành linh hoạt và tối ưu.

Với những lợi thế vượt trội về cơ sở hạ tầng và dịch vụ, Boutique Hotel hứa hẹn là siêu phẩm sinh lời an tâm chắc thắng, an toàn tuyệt đối, an nhàn sinh lời mà bất cứ nhà đầu tư nào cũng mơ ước.

Liên hệ với THM Land để được tư vấn chi tiết về dự án qua địa chỉ:

Đơn vị phân phối dự án – Công ty TNHH Phát triển đầu tư Hà Nội – THM Land

  • Trụ sở: Tầng 3, Tòa C’Land, 81 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
  • Hotline: 0899.860.086

 

 

 

Tags: , ,

Tin dự án

Dự Án ICON40 Có Thực Sự Là Cơ Hội Đầu Tư Tốt?

Dự án bất động sản tiềm năng là[...]

Lý do ICON40 hấp dẫn nhà đầu tư?

Các nhà đầu tư Hà Nội, Quảng Ninh,[...]

Bất Động Sản Quảng Ninh Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Dịp Cuối Năm

Cuối năm là thời điểm lý tưởng để[...]

Chủ Đầu Tư Đứng Sau Tòa Tháp Vàng Tại Quảng Ninh

Ra mắt thị trường tháng 10/2022, dự án[...]

Tháp Căn Hộ ICON40 Hấp Dẫn Nhà Đầu Tư Cuối 2022

Tháp căn hộ cao cấp ICON40 vừa được[...]

Sức Hấp Dẫn Của Căn Hộ Cao Cấp ICON40 Thời Điểm Cuối Năm

Hiện vùng lõi thủ phủ du lịch, mặt[...]

ICON40 Dậy Sóng Thị Trường Bất Động Sản Cuối Năm 2022

Những ngày gần đây, thị trường BĐS Hạ[...]