Home » [Tháng 4] Tuyển dụng 30 nhân viên văn phòng
Bạn đã sẵn sàng để làm việc trong môi trường chuyên nghiệp chưa? 30 vị trí nhân viên hành chính – văn phòng tại THM Land đang chờ đón bạn!
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Hỗ trợ nhân viên kinh doanh các thủ tục hành chính, hoàn thiện các thủ thủ tục thực hiện hợp đồng với khách hàng.
– Trực điện thoại & gọi điện thoại chăm sóc khách hàng.
– Thực hiện đăng tin, quản lý dữ liệu và thông tin chiến dịch.
– Hỗ trợ thực hiện các chiến dịch bán hàng trực tiếp, phát triển thị trường cùng nhân viên kinh doanh.
– Xây dựng, cập nhật hồ sơ khách hàng và báo cáo Trưởng bộ phận định kỳ hoặc khi được yêu cầu.
– Hỗ trợ các nhân viên khác để hoàn thành mục tiêu chung
QUYỀN LỢI:
– Lương cơ bản: 3,500,000đ + hoa hồng + phụ cấp
– Cơ hội thăng tiến cao
– Được đóng BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
– Tham gia các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing, Đá bóng…
YÊU CẦU:
– Tốt nghiệp THPT, Có sức khoẻ tốt.
– Kỹ năng văn phòng, kỹ năng làm việc nhóm, giao tiếp tốt
– Ngoại hình thanh lịch ưa nhìn
– Ưu tiên khả năng cầu tiến, phát triển sự nghiệp.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Sàn giao dịch BĐS THM Land – tầng 3 – Tòa nhà C’Land, 81 Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm – TP. Hà Nội.
– CV nêu rõ quá trình công tác
– Đơn xin việc; 02 ảnh 3×4
– Giấy khám sức khỏe;
– Bản sao, scan các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.
– Bản sao sơ yếu lý lịch có chứng nhận của cơ quan hoặc chính quyền sở tại.
Ứng viên quan tâm vui lòng nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng hoặc gửi mail: tuyendung@thmland.vn và ghi theo mẫu Vị trí ứng tuyển_Họ và tên. Hạn nộp hồ sơ đến hết ngày 10/04/2016.
Để mở rộng quy mô và số lượng[...]
Để mở rộng và phát triển công ty,[...]
Để mở rộng phân phối các dự án[...]
Bạn thích lên ý tưởng, muốn được thoả[...]
Để phục vụ cho mục tiêu mở rộng, phát[...]
Thông tin tuyển dụng Để phục vụ cho[...]
Làm thế nào để tìm được một nơi[...]
THM Land – Đơn vị chuyên phân phối[...]
Trước nhu cầu mở rộng và phát triển[...]
Apply liền tay, phỏng vấn luôn và ngay,[...]
© Bản quyền website thuộc về Sàn giao dịch BĐS THMLAND