Thư chúc Tết Đinh Dậu 2017

Toàn thể cán bộ, nhân viên trong ngôi nhà THM Land thân mến!

Xuân Đinh Dậu 2017 đang tới gần, thay mặt Ban lãnh đạo công ty, Tổng giám đốc xin gửi tới toàn thể bán bộ, nhân viên công ty cùng gia đình những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc đại gia đình THM Land một năm mới Sức khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng.

thiepmoi-08

Nhìn lại năm 2016, THM Land đã phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng chính điều đó cũng tạo nên động lực giúp toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên Công ty gắn bó đoàn kết một lòng, mỗi người đều thấy rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với sự phát triển chung của Công ty. Kết quả lao động của chúng ta được ghi nhận bằng thành công, hoàn thành tốt các chỉ tiêu kế hoạch, THM Land đã có 2 chi nhánh tại Đà Nẵng và Hạ Long là thành quả đáng ghi nhận. Một năm  trôi qua với biết bao những cảm xúc, mỗi thành viên trong gia đình THM Land luôn cố gắng vươn lên, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, góp phần vào thắng lợi chung của Công ty. Điều đó là rất đáng tự hào và trân trọng!

Bước sang năm 2017, THM Land sẽ tiếp tục phát triển theo hướng chuyên nghiệp, chuyên sâu mang đến sự hài lòng hơn nữa tới Quý đối tác và khách hàng về chất lượng dịch vụ, ổn định về nhân sự, tăng trưởng doanh số, mở rộng hơn nữa các dòng sản phẩm và thị trường khắp ba miền Bắc Trung Nam, hướng tới mục tiêu thành một thương hiệu uy tín mang tầm quốc gia.

Một lần nữa, trong không khí hân hoan của những ngày đầu năm, bước sang một năm với nhiều hoài bão lớn, xin được mượn bốn câu thơ sau để kính chúc CBNV, Quý đối tác và khách hàng:

“Đầu xuân năm mới chúc BÌNH AN

Chúc luôn TƯƠI TRẺ chúc AN KHANG

Chúc sang năm mới nhiều TÀI LỘC

Công thành danh toại chúc VINH QUANG”

Trân trọng!

Tổng Giám Đốc

Lê Thị Hà

Tin công ty

Sitetour Phan Thiết Và Hành Trình Đầy Cảm Xúc Của THM Land

Phan Thiết đón sóng hạ tầng với hàng[...]

ĐỘI QUÂN THM LAND BÙNG NỔ TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SUPERNOVA

Lễ Kickoff SuperNova được tổ chức tại Cung[...]

THM Land trở thành đối tác kinh doanh chiến lược của NovaReal

Sáng ngày 9/7, tại khách sạn Melia Hà[...]

THM Land tổ chức du xuân cho toàn thể CBNV trong công ty

Sáng ngày 12/02/2022, Ban lãnh đạo THM Land[...]

TH’s family trải nghiệm du thuyền trên Vịnh Lan Hạ Cát Bà, Hải Phòng

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du[...]

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện Year End Party 2021

Chuyến đi du lịch cuối năm và sự[...]