Lễ ký kết phân phối dự án khu đô thị Xanh Villas

Sáng 17/10, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án khu đô thị Xanh Villas giữa chủ đầu tư Công ty CP Đầu tư Xuân Cầu và các đại lý phân phối chiến lược. Trong đó, Sàn Giao dịch Bất động sản THM Land tự hào là một trong những đơn vị phân phối chính thức dự án khu đô thị Xanh Villas.

Bà Lê Thu Hà - Tổng Giám đốc Sàn giao dịch BĐS THM Land thực hiện ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án khu đô thị Xanh Villas
Bà Lê Thu Hà – Tổng Giám đốc Sàn giao dịch BĐS THM Land thực hiện ký kết hợp tác chiến lược phân phối dự án khu đô thị Xanh Villas

Năm 2018, khu biệt thự sinh thái Xanh Villas trở thành niềm tự hào khi được vinh danh ở hạng mục “Dự án công trình xanh tốt nhất” của giải thưởng Quốc gia Bất động sản Việt Nam do Hiệp hội BĐS Việt Nam tổ chức. Và đây là kết quả của quá trình kiên trì theo đuổi chiến lược và tạo dựng dòng sản phẩm có giá trị sống gắn liền với thiên nhiên.

Ngay khi vừa ra mắt lần đầu tiên, Xanh Villas đã được giới chuyên môn cũng như khách hàng đánh giá là sản phẩm Bất động sản hiếm có trên thị trường. Trong lần ra mắt tiếp theo này, THM Land vô cùng tự hào khi trở thành một trong những đơn vị phân phối dự án bất động sản Xanh Villas.

Chủ đầu tư đã trao gửi lòng tin tưởng tuyệt đối đến những đơn vị phân phối Bất động sản chuyên nghiệp có tâm và có tầm như THM Land.

Xanh Villas là khu đô thị sinh thái đẳng cấp, nằm tại phía Tây Nam của siêu đô thị Hòa Lạc, Hà Nội. Huyết mạch của Xanh Villas là dòng suối tự nhiên, bắt nguồn từ vùng đất địa linh Suối Ngọc – Vua Bà. Đến với Xanh Villas, các khách hàng sẽ được đến với một thung lũng xanh vùng ngoại ô bình yên, gần gũi và thân thiện với thiên nhiên, gác lại những xô bồ của thành thị để được hòa mình vào tự nhiên và tận hưởng cuộc sống.

Toàn cảnh dự án khu đô thị Xanh Villas
Toàn cảnh dự án khu đô thị Xanh Villas

Bên cạnh những lợi thế lớn từ điều kiện khí hậu, cảnh quan, môi trường thì Xanh Villas sở hữu ưu thế của sự phát triển nhanh chóng về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội của đô thị vệ tinh Hòa Lạc. Với vị trí đắc địa của Xanh Villas, trong vòng 5 đến 10 năm tới sẽ mang lại những giá trị gia tăng bền vững cho chủ sở hữu.

Để mang đến cho khách hàng những giá trị cốt lõi của dự án không ai khác chính là đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, xuất sắc. Và chính vì vậy mà chủ đầu tư đã trao gửi lòng tin tưởng tuyệt đối đến những đơn vị phân phối Bất động sản chuyên nghiệp có tâm và có tầm như THM Land.

THM Land đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường BĐS trong 10 năm qua
THM Land đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường BĐS trong 10 năm qua

Phía Ban tổ chức nhấn mạnh: “THM Land là đơn vị có lịch sử phát triển 10 năm trong lĩnh vực Bất động sản. Với tiêu chí phát triển bền vững cùng mục tiêu là mang lại cho khách hàng những sản phẩm về Bất động sản tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp nhất”.

Cùng với đó khẳng định: “THM Land với đội ngũ lãnh đạo tinh anh, cùng lực lượng kinh doanh tinh nhuệ, là một đơn vị Bất động sản có uy tín và tiếng tăm lớn trên thị trường”.

Lãnh đạo và đại diện THM Land đã nắm tay khẳng định tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao
Ban lãnh đạo THM Land đã nắm tay khẳng định tinh thần đoàn kết và quyết tâm cao

Với đội ngũ Chuyên viên Kinh doanh giàu kinh nghiệm, yêu nghề, nhiệt huyết với từng sản phẩm. Sàn Giao dịch BĐS THM Land chắc chắn có những kế hoạch, chiến lược xúc tiến đặc biệt trong quá trình phân phối dự án khu đô thị Xanh Villas, cam kết mang đến cho khách hàng những thông tin chính xác, kịp thời và chuyên sâu nhất về dự án.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp, hướng đến mục tiêu hợp tác ngày càng bền vững và phát triển vững mạnh trong tương lai.

 

Hồng Ánh/THM Land

Tin công ty

Sitetour Phan Thiết Và Hành Trình Đầy Cảm Xúc Của THM Land

Phan Thiết đón sóng hạ tầng với hàng[...]

ĐỘI QUÂN THM LAND BÙNG NỔ TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SUPERNOVA

Lễ Kickoff SuperNova được tổ chức tại Cung[...]

THM Land trở thành đối tác kinh doanh chiến lược của NovaReal

Sáng ngày 9/7, tại khách sạn Melia Hà[...]

THM Land tổ chức du xuân cho toàn thể CBNV trong công ty

Sáng ngày 12/02/2022, Ban lãnh đạo THM Land[...]

TH’s family trải nghiệm du thuyền trên Vịnh Lan Hạ Cát Bà, Hải Phòng

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du[...]

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện Year End Party 2021

Chuyến đi du lịch cuối năm và sự[...]