Thư chúc mừng giáng sinh và năm mới 2017

Merry Christmas & Happy New Year!!! Công ty TNHH Phát triển Đầu tư Hà Nội (Sàn giao dịch Bất động sản THM Land) chúc mừng giáng sinh và năm mới 2017!

Nhân dịp Noel 2017, Sàn giao dịch Bất động sản THM Land xin gửi đến Quý khách hàng và toàn thể cán bộ công nhân viên cùng gia đình một lễ giáng sinh an lành, một năm thật nhiều Sức Khỏe – Hạnh Phúc – An Khang – Thịnh Vượng – Thành Công.

Năm 2016 đi qua đánh dấu bước phát triển lớn mạnh của THM Land không chỉ tại thị trường Bất động sản Hà Nội mà tạo dấu ấn tại thị trường phát triển đầy tiềm năng Đà Nẵng, Hạ Long… Niềm tin cùng sự đồng hành của Quý khách dành cho THM Land là động lực lớn giúp đội ngũ nhân viên THM Land có thêm nghị lực vượt qua nhiều khó khăn đạt được những thành quả năm vừa qua.

Mong rằng trong năm 2017, THM Land tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhiều hơn nữa từ quý vị khách hàng. THM Land nỗ lực hết sức mình đem đến cho Quý khách hàng đa dạng sản phẩm, chất lượng cao nhất, sự phục vụ chu đáo nhất. 

Xin gửi lời chúc tới đội ngũ nhân viên THM Land, các bạn là động lực và tài sản quý báu cho sự phát triển của THM Land. 

Năm mới với rất nhiều những cơ hội và những thách thức mới đang chờ đón nhưng với những thành công trong năm 2016 THM Land đã đạt được, ban lãnh đạo công ty tin tưởng THM Land sẽ hoàn thành tốt các nhiệm vụ năm 2017 tạo tiền đề vững chắc cho sự phát triển bền vững của công ty.

Chúc toàn thể gia đình Quý khách hàng và cán bộ nhân viên THM Land một mùa giáng sinh vui vẻ, an lành và năm mới an khang, thịnh vượng!

Thay mặt Ban lãnh đạo công ty

Tổng giám đốc

Lê Thu Hà

Tin công ty

Sitetour Phan Thiết Và Hành Trình Đầy Cảm Xúc Của THM Land

Phan Thiết đón sóng hạ tầng với hàng[...]

ĐỘI QUÂN THM LAND BÙNG NỔ TẠI SỰ KIỆN KICKOFF SUPERNOVA

Lễ Kickoff SuperNova được tổ chức tại Cung[...]

THM Land trở thành đối tác kinh doanh chiến lược của NovaReal

Sáng ngày 9/7, tại khách sạn Melia Hà[...]

THM Land tổ chức du xuân cho toàn thể CBNV trong công ty

Sáng ngày 12/02/2022, Ban lãnh đạo THM Land[...]

TH’s family trải nghiệm du thuyền trên Vịnh Lan Hạ Cát Bà, Hải Phòng

Những khoảnh khắc đáng nhớ trong chuyến du[...]

Những khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện Year End Party 2021

Chuyến đi du lịch cuối năm và sự[...]